Thứ Sáu, 24 tháng 11, 2017

Công Nghệ Thẩm Mỹ Mắt To Tạo Mắt "Bồ Câu" Ở Đâu Thì Hiệu Quả?

Với khao khát có được đôi mắt đẹp ấn tượng, nên băn khoăn Thẩm Mỹ Mắt To Tạo Mắt "Bồ Câu" Nơi Nào Thì Đẹp? Được rất nhiều phái đẹp đặt ra. Thẩm Mỹ Mắt To cũng là một trong những xu thế làm đẹp cho đôi mắt “hot” nhất hiện nay, được nhiều lứa tuổi yêu thích.

thẩm-mỹ-mắt-to-tạo-mắt-bồ-câu-1

Phẫu Thuật Mắt To Tạo Hình Mắt "Bồ Câu" Ở Trung Tâm Nào Thì An Toàn?

Phẫu Thuật Mắt To Tạo Mắt "Bồ Câu" được tiến hành ra sao?

Hàn Quốc là nơi mà lĩnh vực giải phẫu thẩm mỹ phát triển bậc nhất thế giới. Đây cũng là vùng đất sản sinh ra hàng loạt công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến. Sau đó lan rộng ra khắp toàn khu vực châu Á và được người dân ở đây ưa chuông, trong đó có nước ra. Công Nghệ Thẩm Mỹ Mắt To Tạo Mắt "Bồ Câu" cũng là một trong những giải pháp làm đẹp cho đôi mắt tuyệt vời có nguồn gốc từ xứ sở này.

Phẫu Thuật Mắt To là sự phối hợp hoàn mỹ “3 trong 1” giữa các phương pháp tạo hình cho đôi mắt đẹp được ứng dụng rộng rãi hiện nay. Bao gồm các bước phẫu thuật như sau:

thẩm-mỹ-mắt-to-tạo-mắt-bồ-câu-2

Các công đoạn trong giải phẫu phẫu thuật mắt to

+ Bước 1: Thực hiện cắt mí: Với đường mổ siêu mảnh nằm trùng với nếp mí trên, bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành bóc tách, loại bỏ một ít mỡ và da sau đó khâu vết mổ lại tạo 2 mí cho đôi mắt.

+ Bước 2: mở rộng góc mắt trong phối hợp với mở rộng góc mắt ngoài và mở mang cung mắt: chuyên gia thẩm mỹ thực hiện rạch vết mổ nhỏ nằm ở hốc mắt, xử lý phần nếp rẽ quạt theo đường vẽ định sẵn trước đó.

Mở rộng góc mắt ngoài: Đường rạch da nằm ở khóe mắt ngoài, điều chỉnh độ rộng lên trên hoặc xuống dưới theo tỉ lệ đã xác định và cố định lại bằng chỉ siêu mảnh cho thẩm mỹ mắt.

Mở mang cung mắt: bác sĩ sẽ thực hiện mở rộng khoảng cách giữa bờ mi trên, dưới xác thực với chỉ định lúc đầu.

So sánh với hai phương pháp thẩm mỹ mắt thông dụng là bấm mí và cắt mí mắt thì phương pháp thẩm mỹ mắt to hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật với kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất. Sau khi thực hiện công nghệ thẩm mỹ mắt to, bạn sẽ có đôi mắt to tròn, cân đối, đẹp tự nhiên, hoàn hảo trên từng milimet.

Công Nghệ Thẩm Mỹ Mắt To Tạo Hình Mắt "Bồ Câu" Ở Trung Tâm Nào Thì An Toàn?

Là ca phẫu thuật “3 trong 1”, song Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Mắt To Tạo Mắt "Bồ Câu" được thực hiện không mấy phức tạp, bác sĩ chỉ cần gây tê khi tiến hành chứ không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp khác. Thế nhưng, đây là ca giải phẫu mà chuyên gia thẩm mỹ sẽ can thiệp trực tiếp lên đôi mắt của bạn, nếu có vấn đề gì thì sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như thị lực của các bạn. Do đó, để bảo đảm chất lượng và kết quả thẩm mỹ toàn diện nhất, các bạn nên tìm đến trung tâm thẩm mỹ chất lượng thực hiện.

Hiện nay, Kỹ Thuật Thẩm Mỹ Mắt To Tạo Hình Mắt "Bồ Câu" được tiến hành hiệu quả tại Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Là thương hiệu duy nhất tại nước ta của Bệnh viện thẩm mỹ Jeong Won tại Hàn Quốc, nên thẩm mỹ JW Hàn Quốc bảo đảm khắt khe các tiêu chí quan yếu trong ca phẫu thuật thẩm mỹ.

thẩm-mỹ-mắt-to-tạo-mắt-bồ-câu-3

Một ca giải phẫu thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện JW

Thứ nhất, chúng tôi vận dụng thẩm mỹ mắt to theo kỹ thuật được chuyển giao từ TS.BS. Hong Lim Choi – chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu châu Á.

Thứ hai, ca giải phẫu thẩm mỹ to tại JW được thực hiện bởi chuyên gia thẩm mỹ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm thăm khám, tham vấn phương pháp thẩm mỹ phù hợp và thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

thẩm-mỹ-mắt-to-tạo-mắt-bồ-câu-4

hàng ngũ bác sĩ tay nghề kỹ thuật cao tại bệnh viện JW

Thứ ba, bệnh viện JW áp dụng hệ thống thiết bị giải phẫu tân tiến, phòng mổ bảo đảm sát trùng an toàn.

Thứ tư, sau khi giải phẫu, bạn có thể nghỉ ngơi tại bệnh viện với không gian hiện đại, thoáng mát.

Đảm bảo đầy đủ các tiêu chí quan trọng trong phẫu thuật, nhờ đó ca phẫu thuật Thẩm Mỹ Mắt To Tạo Mắt "Bồ Câu" tại bệnh viện JW sẽ mang đến cho các bạn đôi mắt "bồ câu" ấn tượng mà không để lại vết tích gì sau phẫu thuật.

thẩm-mỹ-mắt-to-tạo-mắt-bồ-câu-5

Khách hàng có được đôi mắt đẹp ấn tượng sau khi tiến hành giải phẫu thẩm mỹ mắt to tại bệnh viện JW

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét